11
2

5 นักตะกร้อสาวสวยทีมชาติไทย

5 นักตะกร้อสาวสวยทีมชาติไทย

5 นักตะกร้อสาวสวยทีมชาติไทย ใครว่านักตะกร้อต้องถึกและบึกบึนนั้นคุณคิดผิด เพราะวันนี้เราจะพามาชมนักตะกร้อสาวสวยดีกรีทีมชาติไทยที่แต่ละคนต้องบอกว่าสวยไม่แพ้ดาราเลยทีเดียว

5 นักตะกร้อสาวสวยทีมชาติไทย

5. น้องมะปราง เยาวลักษณ์ พวงศรี 

จากสโมสรตะกร้อราชบุรี ตำแหน่งตัวฟาดสายหวานที่มีทั้งความเด็ดขาดและดุดัน ที่ปัจจุบันอายุ 18 ปีที่มาพร้อมดีกรีนักตะกร้อทีมชาติไทย โดยน้องมะปรางเริ่มเล่นตะกร้อตั้งแต่อายุ 8 ปีและมีพี่ พรชัย เค้าแก้ว เป็นไอดอลอีกด้วย

IG : m_mprang

4. น้องอุ้ม อติกานต์ คงแก้ว

จอมเสิร์ฟสุดสวยสุดแซ่บรายนี้มากฝีมือ แถมรูปร่างหน้าตายังน่ารักจนคว้าหัวใจหนุ่มๆ ไปครองได้เป็นกระบุงปัจจุบันอายุ 22 ปี  เป็นชาวจังหวัดตรังตำแหน่งตัวเสิร์ฟ ถูกเรียกไปติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก ในศึกคิงส์ คัพ ในปี2561 และคว้าแชมป์ในนามทีมชาติได้ทันที

IG : k.athikan 

3. น้องไข่มุก จันจิรา พระสังคร

นางฟ้าตะกร้อดาวรุ่งทีมชาติไทย จอมเสิร์ฟสาวสะกดใจกองเชียร์ จอมเสิร์ฟสาววัย 20 ปี แม้เธอจะชื่นชอบการเล่นกีฬาตะกร้อ แต่ความสวยของเธอนั้นระดับนางเอก ทำให้เธอตัดสินใจเข้าเรียนที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาภาพยนตร์และศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี อีกด้วย

IG : muk_tg2145

2. น้องแตง สมฤดี ปรือปรัก

ตัวฟาดทีมชาติไทยสาวสวยจากศรีสะเกษ ผลงาน คิงส์คัพ 7 สมัย ซีเกมส์ 3 สมัย เอเชี่ยนเกมส์ 2 สมัย นอกจากความสวยและเก่งแล้วปัจจุบันเธอยังรับราชการทหารอีกด้วยเรียกได้ว่าสวยครบเลยทีเดียว

IG : Tk Tang

5 นักตะกร้อสาวสวยทีมชาติไทย

1. น้องปุ๊กกี้ นิภาภรณ์ สลุบพล

ตัวเสิร์ฟตะกร้อสาวทีมชาติไทย วัย 26 ปี ที่เคยคว้าแชมป์โลกมาแล้ว เรียกได้ว่าเก่งระดับโลกก็ว่าได้ ด้วยรูปร่างหน้าตาและฝีไม้ลายมือนั้นจัดว่าแจ่มเข้าขั้นตรงสเป๊กกันเลยที่เดียว

IG : kienipa.s

ติดตาม : ตะกร้อไทย

เพิ่มเติม : ประวัติเซปักตะกร้อ

ข่าวที่น่าสนใจ :