11
2

สีหศักดิ์ ไม่ชิงนายกลูกหวายพร้อมหนุน บิ๊กต้อม

สีหศักดิ์ ไม่ชิงนายกลูกหวายพร้อมหนุน บิ๊กต้อม

ดร.สีหศักดิ์ อารีราชการัณย์ ผู้ที่ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งในผู้ชิงตำแหน่ง “นายกสมาคมตะกร้อ”  ประกาศย้ำยืนยันไม่ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมพร้อมหนุน ธนา ไชยประสิทธิ์ หรือบิ๊กต้อม เป็นนายกสมาคม

ความเคลื่อนในวงการลูกหวายไทย เลือกตั้งนายกสมาคมตะกร้อ คนใหม่ หลังจาก พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ นายกสมาคมคนเก่า ถึงแก่อนิจกรรมเมื่อวันที่ 21 ส.ค.66 ด้วยวัย 91 ปี  ทำให้ ตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทยนั้นว่าง ตามระเบียบ ต้องดำเนินการเลือกตั้งหานายกคนใหม่ ภายใน 30 วัน

โดยก่อนหน้านี้มีแหล่งข่าวรายงานว่า สมาคมกีฬาตะกร้อ ได้มีการประชุมเพื่อกำหนดวาระการเลือกตั้งคนใหม่ ไว้ในวันที่ 16 กันยายน 2566  และมีการคาดว่าจะมีผู้ลงชิงตำแหน่ง จำนวน 3 คน ประกอบไปด้วย 1.นายธนา ไชยประสิทธิ์  2. นายบุญชัย หล่อพิพัฒน์ และ 3. ดร.สีหศักดิ์ อารีราชการัณย์  ซึ่งเป็นบุตรชายของ พลตรี จารึก  

สีหศักดิ์ พร้อมหนุน บิ๊กต้อม  โดยล่าสุดทางด้านดร.สีหศักดิ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเรื่องที่ตนเองนั้นจะลงชิงตำแหน่ง นายกสมาคมตะกร้อนั้นเป็นการเข้าใจผิด  โดยกล่าวอีกว่าบิดาของเขานั้นได้แสดงเจตนารมณ์ว่าอยากให้ได้ผู้มีความรู้ความสามารถและบารมี และมีความซื่อสัตย์ เข้ามาดูแลสมาคม แทนคุณพ่อ โดยเฉพาะ ธนา ไชยประสิทธิ์ เพื่อเข้ามาช่วยสร้างและพัฒนาวงการตะกร้อ ไปสู่สากลให้ได้มากยิ่งขึ้น

ติดตาม : ตะกร้อไทย

เพิ่มเติม : ย้อนรอย ทีมเซปักตะกร้อสหรัฐ

ข่าวที่น่าสนใจ :